Gửi Mail với số lượng lớn, nội dung cực hay, chuẩn bị kỹ lưỡng tuy nhiên tỉ lệ mở Mail ra đọc lại cực thấp sẽ là điều làm cho một Chiến dịch Email Marketing thất bại. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 4 cách để Khách hàng phải mở ngay Email của bạn ra để xem thử Thông tin của nó bên trong như thế nào!
1. Tên người gửi - Tên chiến dịch
Tuân theo nguyên tắc nhìn từ trái sang phải, khi nhận Email, cái đầu tiên đập vào mắt của người nhận Mail đó chính là Tên người gửi chứ không phải là Tiêu đề. Vậy bạn biết làm gì rồi đấy? Cần phải sử dụng đúng tên Thương hiệu, có thể sử dụng một tên người gửi khác bao hàm ý chính của Nội dung hoặc Sản phẩm cũng được.
2. Viết tiêu đề theo phong cách "Đứng trên vai khổng lồ"
"Ngọc Trinh đã sử dụng Sản phẩm này, còn bạn thì sao?" - Với cái tiêu đề thế này, chị em nào có khó tính mấy cũng phải có chút tò mò để rồi click vào và đọc Nội dung eMail như thế nào. Bạn nên xem xét thử có thể liên kết với một người nổi tiếng hay một sự kiện nào đó mang tính thời sự gần đây để đặt Tiêu đề của email, điều này sẽ giúp tăng tỉ lệ đọc mail rất nhiều lần.
3. Viết HOA
Bạn viết HOA nguyên một từ hoặc một cụm từ mà bạn thấy nó lột tả được hết Nội dung của email hoặc từ đó nó có khả năng THU HÚT người đọc cao nhất chứ đừng có viết HOA hết tất cả Tiêu đề nhé, khả năng rơi vào Spam sẽ cao lên đấy
4. Một số cách Sáng tạo khác
Gửi Tiêu đề với dạng câu hỏi: "Anh ơi, kiểm tra Website này giúp em với?" hoặc sử dụng dấu ngoặc cho từ khóa Hot: "Mời bạn offline [Marketing Online ĐÀ NẴNG]"....
Tham khảo thêm các bài viết về marketing online và cách học marketing online
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét