Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Các cách thức để thu thập database khách hàng

Database khách hàng được xem là yếu tốt then chốt để chiến dịch marketing của bạn thành công, tuy nhiên để xây dựng được một database danh sách khách hàng mục tiêu là một vấn đề rất lớn đối với các doanh nghiệp.Vậy hãy cùng IMAS tìm hiểu các cách thu thập database khách hàng nhé.

  1. THU THẬP DATABASE QUA WEBSITE
Website là một nguồn thu thập database hiệu quả nhất, những khách hàng đã và đang truy cập website của bạn là một trong những đối tượng khách hàng tiềm năng nhất của bạn, quan tâm đến sản phẩm hoặc công ty của bạn, vậy tại sao lại không tận dụng website để thu thập database khách hàng nhỉ ? để khách hàng đồng ý nhập thông tin của mình cho bạn thì bạn phải cung cấp cho khách hàng cái gì thì họ mới vui vẻ để cung cấp thông tin cho bạn có thể là 1 voucher giảm giá khi đăng ký thông tin, có thể một EBOOK hay một video hướng dẫn khách hàng, hoặc đăng ký để tư vấn online...vv.... Hãy tận dụng tất cả để có được một database chất lượng.

ưu đãi để thu thập thông tin
Cho khách hàng những ưu đãi, bạn sẽ được thông tin của khách hàng
tặng quà để thu thập thông tin
Khuyến khích khách hàng cung cấp thông tin bằng cách tặng quà cho họ
2. THU THẬP DATABASE TỪ CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG OFFLINE 

Việc thu thập database từ việc bán hàng OFFLINE hay các chương trình Marketing trực tiếp hiện nay các doanh nghiệp hầu hết đang áp dụng và hiện tai rất là hiệu quả, hãy hệ thống hóa lại database và cập nhật vào CRM để khách hàng luôn cảm thấy mình được quan tâm nhé các bạn.

3. THU THẬP TỪ CÁC EVENT ONLINE

Bạn đang thực hiện một chương trình khuyến mãi, giảm giá trên kênh ONLINE có thể áp dụng tất cả các kênh như quảng cáo facebook, quảng cáo google,...vv.... vậy bạn đã có chủ ý thu thập database từ các chương trình này chưa ? , hãy làm ngay bây giờ nhé đây là một nguồn database hiệu quả không kém, những khách hàng đã đăng ký là những khách hàng lựa chọn và yêu thích sản phẩm của bạn đó, hãy dùng google doc để tạo form đăng ký trực tuyến và dùng dịch vụ rút gọn link để link trông thân thiện và dễ nhìn hơn sau đó hãy chèn vào EVENT ONLINE bạn đang chạy nhé.
thu thập database qua event online
thu thập database qua các EVENT ONLINE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét