Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Các loại thuốc viêm túi mật

Hiện nay, bệnh viêm túi mật xảy ra càng nhiều với nhiều biểu hiện và triệu chứng rất dễ nhận biết như vàng da, đau mắt, đau vùng hạ sườn... Để tránh được những biến chứng cũng như tác hại về sau của bệnh mọi người nên dùng thuốc viêm túi mật đúng cách. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại thuốc viêm túi mật hiệu quả nhất.

Các loại thuốc viêm túi mật

Kim tiền thảo

Đây là một thảo dược từ thiên nhiên dễ tìm ở nhiều nơi. Đối với viêm túi mật thì kim tiền thảo được nhắc đến hàng đầu khi chữa trị cho người bị viêm túi mật.

Kim tiền thảo có tác dụng bào mòn sỏi và khi kết hợp với Nhân trần, Binh lang, Đại hoàng thì sẽ kích thích co bóp đường tiết niệu đẩy sỏi ra bên ngoài.

Thuốc bài thạch

Bài thạch là bài thuốc Đông dược cổ truyền có công thức đặc biệt với hàm lượng kim tiền thảo cao, được phối hợp với 9 loại thảo dược quý, có tác dụng điều trị hiệu quả và chống tái phát các bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu lâu dài.

Đặc biệt, ngoài việc điều trị đa chiều bào mòn – tống sỏi – kháng viêm – chống tái phát, Bài thạch còn có tác dụng điều trị sỏi mật, viêm túi mật với chi phí điều trị thấp. Thử nghiệm lâm sàng cho thấy Bài thạch của Danapha có tác dụng chống viêm nhiễm và đặc biệt thuốc này an toàn cho người bệnh bị tiểu đường.

Đó là các loại thuốc trị viêm túi mật dành cho người bệnh với những triệu chứng vàng da, đau mắt. Các bạn có thể tìm hiểu thêm để có được sức khỏe tốt cho người thân và bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét