Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Quạt đứng là gì? Loại nào tốt?

Quạt đứng là gì? Loại nào tốt? - Trong cái nóng của mùa hè oi ả này thì một chiếc quạt hay một chiếc điều hòa là một lựa chọn không thể thiếu của đa số các hộ gia đình. Nhưng một chiếc điều hòa thì quá đắt đỏ, công suất lớn, đặc biệt nó còn khiến không khí trong phòng bị khô, dễ gây cảm lạnh. Vì thế, một chiếc quạt đứng có vẻ hợp lý hơn với những gia đình không đủ khả năng để mua và sử dụng điều hòa.

quat dung loai nao tot

Quạt đứng là gì?

Quạt đứng là những chiếc quạt máy đứng thông thường (hay còn gọi là quạt cây), nay đã có thêm bộ điều khiển từ xa, dễ điều khiển cũng như sử dụng hơn. 

Có nhiều loại sản phẩm với giá cả cạnh tranh trên thị trường, thích hợp với mọi hộ gia đình.

Chức năng của quạt đứng: 

- Sử dụng động cơ điện để chạy cánh quạt, tạo ra gió làm mát cho căn phòng của bạn.
- Có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa.
- Có chức năng quay để tạo gió cho cả căn phòng, hẹn giờ tắt khi không dùng đến.

Thiết kế của quạt đứng: 

Quạt đứng được thiết kế với phần trên là phần cánh quạt với lồng quạt làm bằng hợp kim chống gỉ và phần thân bên dưới là phần điều khiển quạt với các nút bấm, phần chân thường có hình tròn để đảm bảo sự cân bằng cho quạt. 

Sản phẩm được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt theo tiêu chuẩn, kỹ thuật mới nhất, độ bền cao.

Quạt đứng dễ sử dụng, dễ dàng vận chuyển, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho căn nhà của bạn hơn là một chiếc điều hòa đắt đỏ.

Kinh nghiệm chọn mua quạt đứng:


Chất liệu: Nên chọn loại quạt có lồng làm bằng kim loại không gỉ và chắc chắn, các song sắt phải khít để tránh trẻ em nghịch thò tay vào lồng quạt. 

Vệ sinh: Phần lồng quạt có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh phần cánh quạt bên trong.

Giá cả: Giá cả của quạt cũng rất quan trọng, hãy xem xét thật kỹ loại quạt đứng mình chọn cho phù hợp với số tiền đề ra.

Quạt đứng loại nào tốt, hãng nào tốt và Mua ở đâu?

Quạt đứng trên thị trường có rất nhiều hãng tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu 2 dòng Quạt đứng bán chạy và được nhiều người tin dùng trên Lazada - Website thương mại điện tử Mua hàng giá rẻ tại Việt Nam. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến và sẽ có người giao hàng tận nơi dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào! 

Quạt đứng Lifan Đ-16RCO

Với sản phẩm thương hiệu Việt Nam, Quạt đứng Lifan Đ-16RCO tạo gió mát tự nhiên giúp người dùng không mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Quạt có 3 mức tốc độ, chức năng hẹn giờ và điều khiển từ xa tiện lợi. Bên cạnh đó, kiểu dáng hiện đại sẽ góp phần làm đẹp cho nội thất của căn phòng.
>>> Click xem chi tiết Sản phẩm và Đánh giá người dùng

Quạt đứng Shinil SIF-14STJ

Vào mùa hè nóng nực Quạt đứng Shinil SIF-14STJ được thiết kế nhỏ gọn là giải pháp lý tưởng mang đến cho bạn không khí mát mẻ. Quạt có thể treo quạt tại nhiều nơi trong phòng để bạn tiết kiệm không gian cho ngôi nhà mình. Quạt đứng Shinil SIF-14STJ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và thép sơn tĩnh điện mang đến sự an toàn, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng. Đồng thời, với những chất liệu cao cấp này còn đem đến cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài hơn, tiết kiệm chi phí hơn.
Quạt đứng hiện đang là thứ rất được quan tâm trong mùa hè nóng bức này. Mong rằng bài viết này đã phần nào giúp các bạn có được những hiểu biết về nó trước khi có ý định mua một chiếc quạt đứng mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét