Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Bình thủy điện là gì? Loại nào tốt?

Bình thủy điện là gì? Loại nào tốt? - Nước là một phần tất yếu của sự sống, và cũng là nguyên liệu quan trọng trong mọi món ăn, thức uống. Có rất nhiều món cần đến nước sôi như pha trà, pha sữa, làm mỳ, quấy bột, ….nhưng cứ mỗi lần như vậy lại phải đi đun nước thì thật tốn thời gian. Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn: Bình thủy điện – một sản phẩm vừa có thể đun nước vừa giữ được nước nóng trong bình.

binh thuy dien loai nao tot

Bình thủy điện là gì?

Bình thủy điện là những chiếc bình đun nước siêu tốc và có thêm chức năng giữ nóng nước trong bình để sử dụng lâu dài. Từ nay bạn đã có thể hạn chế việc đun nước liên tục với chiếc bình thủy điện này. 

Có nhiều loại bình thủy điện giá cả từ thấp đến cao tùy theo chất lượng, tính năng và thiết kế của sản phẩm, phù hợp với mọi gia đình.

Chức năng của bình thủy điện: 

  • Đun nước sôi siêu tốc. 
  • Tự ngắt khi đã đun sôi nước.
  • Giữ nước nóng trong bình để sử dụng lâu dài.
  • Có vạch chia để biết mức nước trong bình. 


Thiết kế của bình thủy điện: 

Bình thủy điện có nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau tùy theo chức năng và giá thành. Nhưng đa phần chúng được thiết kế theo kiểu phích nước tiện dụng, có vạch chia ml tiện dụng cùng với đèn báo trạng thái. 

Được làm từ chất liệu nhựa cứng an toàn cao cấp, cách điện cách nhiệt tốt. 

Sản phẩm dễ dàng vệ sinh và làm sạch, gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ sắp xếp.

Công suất: 750W/h.

Bình thủy điện loại nào tốt, hãng nào tốt và Mua ở đâu?

Bình thủy điện trên thị trường có rất nhiều hãng tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu 2 dòng Bình thủy điện bán chạy và được nhiều người tin dùng trên Lazada - Website thương mại điện tử Mua hàng giá rẻ tại Việt Nam. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến và sẽ có người giao hàng tận nơi dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào! 

Bình thủy điện Panasonic PABT-NC-EH30PWSY

Với thương hiệu Panasonic lâu đời đảm bảo nghe tên cũng đã tạo cho bạn cảm giác tin tưởng tuyệt đối về chất lượng. Panasonic PABT-NC-EH30PWSY là sự kết hợp hoàn hảo của bình đun nước điện và bình thủy thông thường, được tích hợp 2 chức năng đun sôi và giữ ấm vô cùng tiện ích. Đặc biệt hơn, với chế độ tự ngắt khi nước nóng cùng bảng điều khiển rõ ràng, bình thủy mang đến nhiều tiện nghi trong cuộc sống thường ngày của bạn.
>>> Click xem chi tiết Sản phẩm và Đánh giá người dùng

Bình thủy điện Korea King KBM43E 4.3L

Đây là dòng Bình thủy điện bán khá chạy trên Lazada hiện nay và hầu hết nhận được đánh giá tốt (5 sao). Với thiết kế đặc biệt, Korea King KBM43E không chỉ có khả năng giữ ấm như một bình thủy mà còn được dùng như một chiếc ấm điện để nấu nước cho bạn sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể thông qua cột hiển thị mực nước bên ngoài thân máy để theo dõi tình trạng nước bên trong bình và có những điều chỉnh thích hợp. Đặc biệt, khi nước trong bình không đủ nhiệt độ, hệ thống sẽ tự động đun sôi để bạn luôn có nước nóng với nhiệt độ đúng chuẩn để sử dụng. Được tạo ra với vẻ bề ngoài sang trọng cùng với hàng loạt tính năng ưu việt, bình thủy điện Korea King KBM43E hoàn toàn xứng đáng là dụng cụ không thể thiếu đối với gia đình bạn.
>>> Click xem chi tiết Sản phẩm và Đánh giá người dùng


Bài viết này đã phần nào tổng hợp thông tin về Bình thủy điện cho các chị em phụ nữ. Hy vọng nó sẽ giúp các chị em có được một giải pháp thay thế cho một chiếc ấm đun nước siêu tốc và một chiếc bình thủy truyển thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét