Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Mua ổ cứng SSD tại Đà Nẵng ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt nhất?

Bạn đang cần tìm nơi thay ổ cứng SSD giá rẻ tại Đà Nẵng? Hãy xem ngay 3 địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá tốt nhất trong năm 2020. Bạn sẽ tìm được ổ cứng SSD tốt nhất cho laptop của mình.

Mua ổ cứng SSD tại Đà Nẵng giá rẻ

3 Địa chỉ mua ổ cứng SSD tại Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng nhất

#1. Công ty Gia Tín Computer

  • Địa chỉ: 120 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu hoặc 58 Trần Xuân Soạn, Cẩm Lệ
Đây là địa chỉ tin cậy hàng đầu ở Đà Nẵng hiện nay. Được ra đời và hoạt động trong lĩnh vực máy tính, laptop từ khá lâu. Gia Tín luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi thay, sửa, mua mới... laptop, linh kiện và đặc biệt là ổ cứng SSD laptop.

Tại Gia Tín có rất nhiều các hãng SSD nổi tiếng để bạn tham khảo và lựa chọn. Ví dụ như: Kingston, Sandisk, Samsung, Kingstec, Plextor 120GB, 256GB hay 500GB... Nếu bạn còn phân vân không biết nên sử dụng loại nào phù hợp và tốt nhất cho laptop của mình thì có thể gọi tư vấn viên của Gia Tín để được hỗ trợ miễn phí.

Gia Tín cam kết luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất ở Đà Nẵng hiện nay 2020. Do đó, hãy đến ngay Gia Tín nếu bạn đang cần mua ổ cứng SSD cho laptop của mình nhé.


#2. Công ty Xuân Vinh

Địa chỉ thứ 2 mà bạn có thể đến để tham khảo SSD cho laptop của mình đó chính là Xuân Vinh. Tuy hoạt động không lâu như Gia Tín nhưng Xuân Vinh cũng 1 phần nào đó chiếm được niềm tin của khách hàng.

Với đầy đủ các loại ổ cứng SSD để khách hàng lựa chọn, Xuân Vinh luôn mang đến sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

#3. Công ty Kim Anh

Trên cùng 1 tuyến đường, chỉ cách nhau vài "bước chân" đó chính là địa chỉ thứ 3 mà bạn có thể đến để tham khảo giá của ổ cứng SSD tại Đà Nẵng. Đó chính là công ty Kim Anh.

Tại Kim Anh cũng giống như 2 công ty ở trên đều có đầy đủ các loại ổ cứng SSD để khách hàng có thể tìm hiểu và mua. Tuy nhiên, thông thường giá ở Kim Anh thường đắt hơn 1 chút so với mặt bằng chung của 2 địa chỉ ở trên.

Bạn có thể trực tiếp đến Kim Anh Computer để nhận được tư vấn miễn phí cho dòng sản phẩm SSD mình đang sử dụng nhé.

Trên đây là 3 địa chỉ mua ổ cứng SSD giá rẻ tại Đà Nẵng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cực tốt. Bạn có thể chọn 1 địa chỉ để mua và sử dụng cho laptop của mình.

Chúc các bạn vui vẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét