Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Tuyệt chiêu Giải quyết Lỗi Wifi của iPhone đơn giản tại Nhà

Hiện nay, cho dù đã tới tận iPhone 6 và hệ điều hành iOS 9 nhưng những chiếc iPhone vẫn rất hay gặp những lỗi kinh điển như mất wifi, không kết nối được mạng, …Sau đây IMAS sẽ giới thiệu đến các bạn một số Tuyệt chiêu Giải quyết Lỗi Wifi của iPhone đơn giản tại Nhà

LOI WIFI IPHONE

1. Khởi động lại máy

Luôn là cách được người dùng lựa chọn nhiều nhất khi xảy ra với bất kỳ lỗi nào trên bất kỳ thiết bị khác. Với iPad hay iPhone bạn khởi động lại máy bằng cách giữ nút Power và nút Home cùng một lúc ít nhất là 10 s đến khi màn hình thiết bị xuất hiện logo của Apple.

2. Cài đặt lại mạng Wifi

Khi bạn cài đặt lại mạng Wifi sẽ giúp reset lại hệ thống kết nối tất cả các mạng Wifi mà bạn đã sử dụng lúc trước. Để có thể thiết lập lại bạn vào Cài đặt rồi tìm mục Cài đặt chung, trong mục này bạn tìm mục Đặt lại và chọn Đặt lại Cài đặt Mạng. 

3. Vô hiệu hóa dịch vụ mạng

Nếu hai cách trên vẫn chưa khắc phục được bạn có thể thực hiện tiếp cách thứ ba.
Để có thể vô hiệu hóa mạng wifi bạn thực hiện như các bước sau: Cài đặt > Quyền riêng tư > Dịch vụ định vị > Dịch vụ hệ thống > Chọn tắt Vị trí thường đến.

4. Quên mạng Wifi bị kết nối lỗi

Nếu thiết bị của bạn không thể kết nối lại mạng mà trước đó bạn đã kết nối sau khi cập nhật iOS 9 thì phương pháp này sẽ giúp bạn fix lỗi hiệu quả nhất.

Để thực hiện phương pháp này bạn thực hiện như sau: vào mục Cài đặt > chọn dấu i bên cạnh tên mạng Wifi bị kết nối lỗi > Quên mạng, rồi sau đó kết nối và đánh lại pass để vào lại Wifi đó.

QUEN MANG BI LOI O IPHONE


5. Tùy chỉnh lại DNS

Việc tùy chỉnh lại DNS giống như bạn thay đổi dải IP kết nối thiết bị giống như khi bạn đi fake DNS để bạn vào Facebook vậy. Để có thể tùy chỉnh bạn vào Cài đặt rồi chọn Wifi và chọn dấu i ngay bên cạnh tên mạng Wifi mà bạn đang muốn sửa DNS, sửa lại DNS của mạng là được.

6. Hạ cấp xuống iOS thấp hơn

Nếu như 5 cách trên vẫn chưa được có thể do xung đột iOS mới nên lỗi này bạn không thể khắc phục được khi fix bằng những cách trên, bạn nên thử áp dụng cách cuối cùng là hạ cấp xuống hệ điều hành iOS cũ hơn hoặc cao hơn.

Những phương pháp trên là những tuyệt chiêu đơn giản và hiệu quả để giải quyết lỗi iPhone 6 bị mất wifi mà không phải mang ra hàng sửa chữa. Đây là một lỗi khá thường gặp nên nếu mỗi lần bị như vậy bạn lại mang ra hàng thì rất tốn kém thời gian cũng như tiền bạc. Mong rằng những tuyệt chiêu này sẽ giúp các bạn giải quyết được tạm thời lỗi wifi trên iPhone.

Chúc các bạn vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét