Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Máy làm kem là gì? Loại nào tốt?

Máy làm kem là gì? Loại nào tốt? - Trong cái nóng như thiêu như đốt của mùa hè, những ly nước hay những cốc kem mát lạnh luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Nhưng không thể cứ lúc nào thèm là lại chạy đi mua được, bởi vì mùa hè thì dài mà túi tiền của bạn thì “ngắn”. Bạn có thể tìm kiếm những ly nước lạnh ngay trong tủ lạnh nhà bạn nhưng còn kem thì sao? Một chiếc máy làm kem gia đình có thể là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn và gia đình. 

may lam kem loai nao tot

Máy làm kem là gì?

Vì là máy làm kem nên công dụng chính tất nhiên là làm kem rồi. Máy có thể làm được mọi loại kem từ kem hoa quả, kem tươi hay kem cứng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.
Với giá thành hợp lý thì một chiếc máy làm kem có thể thay thế cho toàn bộ các cốc kem trong mùa hè của cả gia đình bạn.

Chức năng của máy làm kem: 

Dùng để làm các loại kem bạn ưa thích như kem tươi, kem hoa quả, kem cứng,.. phù hợp dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Dễ dàng sử dụng, điều khiển, có thể tạo nên những cốc kem đẹp mắt, hợp vệ sinh và giá thành thì….Bạn biết rồi đó! 

Thiết kế của máy làm kem: 

Máy làm kem có thiết kế bên trên là ống chèn nguyên liệu, phần thân giữa là ống đưa sản phẩm đầu ra, kèm theo đó là bộ phận làm lạnh của máy. Bề ngoài của máy làm kem giờ đây có thiết kế trang nhã, đẹp mắt và có màu sắc đẹp với nhiều lựa chọn cho bạn.

Trên thân máy có nút xoay để điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn có các loại kem khác nhau mà không cần làm thêm bất cứ việc gì. 

Các loại máy làm kem:

  • Máy làm kem cổ điển.
  • Máy làm kem làm lạnh trước.
  • Máy làm kem tự động.


Cách chọn mua máy làm kem:

Các thông số kỹ thuật của máy

Bạn nên lựa chọn những chiếc máy làm kem có công suất, dung tích, thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, làm cho gia đình, bán quán,…hay số lượng thành viên trong gia đình cũng là một yếu tố quan trong khi chọn mua máy. 

Lựa chọn máy làm kem dựa vào chức năng máy

Nếu bạn quan tâm nhiều đến vấn đề giá cả của mày thì máy làm kem làm lạnh trước là rất thích hợp vì giá của dòng máy này tương đối dễ chịu. Loại máy này có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ vệ sinh, chất lượng lại ổn định nhưng cần phải cho hỗn hợp nguyên liệu vào tủ lạnh để làm đông trước rồi mới tiến hành làm kem được.

Máy làm kem tự động cũng được rất nhiều người ưa chuộng vì sự tiện lợi, hiện đại của chúng. Loại này có công suất lớn, làm kem nhanh, sử dụng đơn giản mà hương vị và chất lượng kem thành phẩm lại rất chuyên nghiệp, không thua kém bất kỳ cách chế biến thông thường nào.

Máy làm kem cổ điển, làm lạnh bằng đá và muối. Loại này có kích thước khá lớn, tốn nhiên liệu, giá đắt hơn nhưng lại có kiểu dáng đẹp, kiểu dáng cổ điển nên được rất nhiều người hoài cổ lựa chọn để làm vật trưng bày cho quán ăn, quán nước.
Nguồn gốc, xuất xứ:

Máy làm kem trên thị trường rất đa dạng và phong phú, phần lớn là nhập từ Trung Quốc vì mẫu mã đẹp, nhiều chủng loại mà giả cả lại phải chăng. 

Khi mua hàng, nên chú ý đến những máy của các hãng nổi tiếng trên thế giới để đảm bảo những tiêu chuẩn đối với sản phẩm khi mua. Với hàng được gia công tại Trung Quốc của những thương hiệu tên tuổi, nên chọn máy có chứng nhận đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, tuyệt đối không chọn hàng ghi thương hiệu, nơi sản xuất mập mờ hay bằng ngôn ngữ khó đọc. 

Với những nhà phân phối sản phẩm tại Việt Nam, người dùng cần tìm hiểu kỹ chế độ bảo hành, hậu mãi và đặc biệt là việc sửa chữa, bảo trì hay thay thế linh kiện của máy trong điều kiện bị hỏng hóc, hư hại. Điều này chỉ có được khi nhà phân phối có được sự hỗ trợ của hãng sản xuất.

Lưu ý: Không nên ham rẻ mà mua những chiếc máy làm kem chất lượng không tốt, vừa phí tiền lại không thể cho ra những sản phẩm như mong đợi.

Máy làm kem loại nào tốt, hãng nào tốt và Mua ở đâu?

Máy làm kem trên thị trường có rất nhiều hãng tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu 2 dòng Máy làm kem bán chạy và được nhiều người tin dùng trên Lazada - Website thương mại điện tử Mua hàng giá rẻ tại Việt Nam. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến và sẽ có người giao hàng tận nơi dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào! 

Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM-150

Đây hiện đang là dòng máy làm kem bán chạy nhất Lazada hiện nay, một chiếc máy làm kem tươi dành cho gia đình tiện dụng và bảo đảm an toàn thực phẩm cho mọi người. Máy có khả năng làm lạnh nhanh gấp 2 lần cũng như thời gian giữ nhiệt lâu, đảm bảo cho kem được làm ra luôn bông xốp và mát lạnh rất thích thú khi thưởng thức. Hãy sở hữu chiếc máy làm kem tươi gia đình Eurohome-EIM150 để có những giây phút thú vị bên gia đình và người thân.

Máy làm kem Megadeal Dessert Bullet

Một sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc tạo sự an tâm về chất lượng của máy khi mua về sử dụng. Máy làm kem Trái Cây ICE+ - Ice plus Dessert Maker giúp xay trái cây đã đông lạnh thành kem một cách nhanh chóng,bạn sẽ thỏa sức sáng tạo những món tráng miệng hấp dẫn để ưởng thức cùng gia đình. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với các bộ phận riêng biệt có thể tháo rời giúp vệ sinh máy một cách dễ dàng. Chiếc máy này ũng có thể sử dụng cho nguyên liệu khác như socola, ác loại hạt...
>>> Click xem chi tiết Sản phẩm và Đánh giá người dùng


Máy làm kem hiện đang rất được thị trường ưa chuộng trong mùa hè này. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm hiểu biết cũng như kinh nghiệm sử dụng và chọn mua một chiếc máy làm kem phù hợp với nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét