Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Bình nước nóng siêu tốc là gì? Loại nào tốt?

Bình nước nóng siêu tốc là gì? Loại nào tốt? - Trong thế giới hiện đại ngày nay, việc các chị em phụ nữ bận rộn luôn tay luôn chân có lẽ cũng là điều dễ hiểu. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm những công cụ hỗ trợ để giảm bớt gánh nặng công việc gia đình cho các chị em ngày càng tăng cao. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu một công cụ như thế, đó là: Bình nước nóng siêu tốc.

binh nuoc nong sieu toc loai nao tot

Bình nước nóng siêu tốc là gì?

Bình nước nóng siêu tốc là những chiếc ấm đun nước nóng với công suất cao khiến nước nhanh sôi hơn đun bằng bếp gas thông thường. Bạn có thể yên tâm mỗi khi nhà cần có nước nóng gấp mà đun bằng bếp gas lại lâu như trước đây nữa.

Có rất nhiều loại bình nước nóng siêu tốc với những chất liệu khác nhau, kích cỡ khác nhau tùy theo giá cả, màu sắc cũng như nhu cầu của người sử dụng.

Chức năng của bình nước nóng siêu tốc: 

- Sử dụng để đun sôi nước với tốc độ cao để pha trà, pha sữa hoặc mỗi khi có khách đến mà bạn không chuẩn bị kịp…
- Có chế độ tự ngắt khi nước sôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi làm việc khác và khi quay về vẫn có bình nước sôi cho bạn sử dụng. 

Thiết kế của bình nước nóng siêu tốc: 

Bình nước nóng siêu tốc được thiết kế giống như một chiếc ấm nước thông thường. Toàn thân bình nước nóng siêu tốc làm bằng thép không gỉ cao cấp, độ bền cao, đảm bảo độ sáng bóng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Bình nước nóng siêu tốc được thiết kế mang vẻ ngoài hiện đại, sáng bóng, bên trong ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun, chống bám cặn, dễ dàng vệ sinh.

Bình nước nóng siêu tốc có chức năng tự động ngắt điện khi nước sôi, bạn sẽ thoải mái làm những việc khác mà không sợ cháy nổ hay nguy hiểm gì. Thân bình và đế nấu nước rời, bạn có thể dễ dàng vệ sinh cũng như mang theo rất nhanh chóng.

Bình nước nóng siêu tốc có tay cầm được thiết kế bằng nhựa cao cấp, cho khả năng cách điện tốt, an toàn cho người sử dụng. Chỉ cần đổ nước vào bình (nhiều hơn vạch thấp nhất, nhưng ít hơn vạch cao nhất) và chờ trong vài phút, bạn sẽ có ngay một ấm nước sôi cực kì nhanh chóng.

Công suất lớn: 1500W giúp cho tốc độ đun nước cực kì nhanh chóng, tiết kiệm điện và thời gian một cách tối đa.

Bình nước nóng siêu tốc loại nào tốt, hãng nào tốt và Mua ở đâu?

Bình nước nóng siêu tốc trên thị trường có rất nhiều hãng tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu 2 dòng Bình nước nóng siêu tốc bán chạy và được nhiều người tin dùng trên Lazada - Website thương mại điện tử Mua hàng giá rẻ tại Việt Nam. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến và sẽ có người giao hàng tận nơi dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào! 

Ấm đun nước siêu tốc Loving Cook SE-01G 1.8L

Là dòng ấm đun nước hiện đại với giá trị Bảo hành 12 tháng kết hợp thiết kế sang trọng, bình đun nước trong có thể nhìn nước ở bên trong và dung tích lớn 1,8l hứa hẹn sẽ là công cụ đắc lực cho các gia đình khi cần đun nước nóng nhanh nhất
>>> Click xem chi tiết Sản phẩm và Đánh giá người dùng

Ấm đun nước siêu tốc nhựa Happy Cook HS17SK 1.7L

Đây là dòng ấm đun nước bán chạy nhất trên Lazada hiện nay và hầu hết các đánh giá đều phản hồi tích cực từ những người dùng đã mua nó. Happy Cook là nhà sản xuất đồ điện gia dụng cao cấp bằng Inox, nhôm chống dính hàng đầu tại Việt Nam. Những tính năng nổi bật bao gồm: Dung tích 1,7 lít, đế xoay 360 độ, thân bằng nhựa 2 lớp và đặc biệt có khóa an toàn khi nước sôi một cách tự động.
>>> Click xem chi tiết Sản phẩm và Đánh giá người dùng


Bình nước nóng siêu tốc là một trong những công cụ hỗ trợ nhà bếp rất được quan tâm trong thời gian gần đây. Nó tiêu tốn rất ít thời gian và công sức của bạn trong việc chuẩn bị nước sôi để sử dụng, giá thành lại rẻ, an toàn với người sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét