Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng ở đâu tốt?

Chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng ở đâu tốt? - Đây là Câu hỏi của các Cặp đôi ở Đà Nẵng yêu nhau đang trong giai đoạn chuẩn bị cho Lễ cưới thiêng liêng của Đời mình. Bài viết xin Giới thiệu về Studio ảnh cưới HongKong Wedding - một đơn vị với hơn 10 năm Kinh nghiệm trong Lĩnh vực này!


chup anh cuoi o da nang

HongKong Wedding - một trong những Thương hiệu Studio ảnh cưới nổi tiếng không chỉ ở Đà Nẵng mà còn cả trên Toàn quốc. Với đôi mắt nghệ thuật và bàn tay vàng bấm máy của Nhiếp ảnh gia Nguyễn Trường, những bức ảnh cưới Ngoại cảnh của các bạn trẻ trở nên có hồn và hấp dẫn hơn khi chiêm ngưỡng chúng.

Một số ảnh để các bạn tham khảo thêm:

anh chup cuoi tham khao 1


anh chup cuoi tham khao 2


anh chup cuoi tham khao 3

Đến với Studio HongKong Wedding, bạn có thể đặt Dịch vụ cưới trọn gói hoặc đặt theo từng dịch vụ như chụp ảnh cưới, cho thuê áo cưới, quay phim cưới, đặt hoa tươi...

Chia sẻ về cách để có một Album cưới đẹp hoàn hảo và tuyệt vời nhất, Nhiếp ảnh gia Nguyễn Trường nói: Sự nhiệt huyết và sáng tạo của nhiếp ảnh gia Nguyễn Trường đã có hơn mười năm kinh nghiệm kết hợp với sự thỏa mái tự nhiên và duyên dáng của các bạn, chắc chắn sẽ tạo ra những khung hình xuất sắc nhất trong từng khoảnh khắc.


Mọi nhu cầu Chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng, vui lòng Liên hệ:


Hong Kong T-Studio Wedding

Địa chỉ: 601 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng
Điện thoại : 0511.373 5335 - 0983 51 31 51 ( Nguyễn Trường ) 
Facebook : nguyentruongstudio 
Email : nguyentruongstudio@yahoo.com 

Video Kỷ niệm 10 năm thành lập HongKong Wedding



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét