Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Dù bị Hack nhưng Swing Copters vẫn Top 1 Apple Store

Sau 2 ngày ra mắt, Swing Copters - Game thứ 2 của Nguyễn Hà Đông đã tạo cơn sốt không kém cạnh gì so với Game trước đó của anh là Game Flappy Bird.


Dù bị Hack nhưng Swing Copters vẫn Top 1 Apple Store

Như đã giới thiệu thì Swing Copters còn khó và gây ức chế hơn nhiều lần so với Flappy Bird. Chính vì điều này một phần tạo nên thành công cho Swing Copters tuy nhiên điều đó cũng khiến cho người ta điên tức, khó chịu dẫn đến họ muốn...Hack trò chơi này.

Những cách Hack Swing Copters


Dưới đây mình xin điểm danh một số Cách Hack mà GameHub.Vn đã liệt kê ra và mình giới thiệu cho các bạn tham khảo:

Chỉnh sửa File điểm số


Vì hầu như anh Đông chả cần để ý đến bảo mật của Swing Copters nên việc tìm kiếm và vào chỉnh sửa File điểm số là cực dễ. Vào được rồi thì sửa mấy điểm cũng được ^_^

Dùng phần mềm Hack


Hack hoặc Cheat, đó là những từ để gọi những phần mềm chỉ cần gõ số vào là nó hiện ra điểm mà mình thích, y như phần mềm ArtMoney hồi xưa hay hack điểm chơi Bắn trứng hoặc PES

Giảm tốc độ trò chơi


Nếu như bạn muốn sử dụng thực lực của mình nhưng thực sự Game quá khó và muốn chơi chậm lại để quen dần với nhịp điệu của con chim trực thăng này thì Đã có phần mềm giảm tốc độ xuống!

Leo lên Top 1 Apple Store


Tuy nhiên dù bị Hack nhưng tiếng vang của Swing Copters cũng như nổi tiếng của anh Đông sau game trước đó đã giúp Game này leo lên Top 1 những Game tải nhiều nhất miễn phí trên Apple Store của toàn thế giới.

Top 1 Apple Store

Và rất nhiều Phiên bản chế


Lúc chưa ra mắt, Swing Copters đã có rất nhiều Phiên bản chế, nhái lại. Tuy nhiên điều này càng làm cho tiếng tăm của trò chơi này thêm bay xa.

Hiện tại, bên mình cũng có một trò chơi chế của nước ngoài nhưng là Phiên bản Swing Copters Online, chơi trực tiếp trên Web và có thể Down về cho Máy tính PC, gọi là Swing Chopters.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét