Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Tải game Cuộc Chiến Thây Ma về điện thoại Android, Java

Game Cuộc Chiến Thây Ma hay còn có tên khác là Game Plant and Zombies là một trò chơi rất nổi tiếng trên PC. Là một game chiến thuật cộng với màu sắc rất tưoi sáng, Cuộc Chiến Thay Ma xứng đáng được tải về để chơi trên Điện thoại của bạn.


game cuoc chien thay ma

TẢI GAME CUỘC CHIẾN THÂY MA CHO ANDROID

Thayma2013.jar (257.31 KB)

TẢI GAME CUỘC CHIẾN THÂY MA CHO JAVA

Thayma2013A.apk (13.61 MB)


Bạn sẽ được sử dụng tuần tự 18 loại vũ khí khác nhau để chống lại bọn xác chết di dộng Zombies, ngăn không cho chúng vào nhà ăn thịt người. Tổng cộng có 40 level để kết thúc trò chơi, bạn sẽ lần lượt sang những xác chết Zombies từ cấp độ khủng đến cực khủng.

mua vu khi trong game cuoc chien thay ma

Trong trò chơi, Bạn phải trồng cây thật nhiều để cây sinh ra nắng, nắng chính là tiền xu để mua các loại vũ khí tối tân hơn để chống đỡ và diệt các con Zombies ngày càng ranh ma và khó nhằn hơn.

game plant and zombies

Khi tải game Cuộc Chiến Thây Ma về chơi, bạn hoàn toàn có thể chơi ngay từ Level bất kỳ mà bạn thích chứ không cần phải chơi bắt đầu từ Level 1. Đây là một ưu điểm của Phiên bản Cuộc Chiến Thây Ma cho Điện thoại Android, Java.

chien thuat trong cuoc chien thay ma

Bạn phải có tính chiến thuật cực kỳ cao khi lên Level càng cao, xếp đặt các loại cây và vũ khí sao cho hạp để ngăn trở cũng như tiêu diệt đối thủ càng ngày càng mạnh đang muốn hăm he vào nhà ăn thịt!

TẢI GAME CUỘC CHIÊN THAY MA NGAY!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét