Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Facebook Marketing - Điều bạn chưa biết khi sử dụng cover photo để Marketing

Nhiều doanh nghiệp đang sử dụng Facebook như là một kênh marketing riêng  của mình thì chắc hẳn việc facebook Marketing trên chính TIMELINE của mình là điều không thể bỏ qua. Họ có thể tận dụng profile, hình ảnh, NOTE, hoặc thậm chí là 1 status và đặc biệt là COVER PHOTO

Nhiều Doanh nghiệp đã sử dụng COVER PHOTO  như một PANO quảng cáo giới thiệu sản phẩm của mình, tuy nhiên việc DESIGN một COVER PHOTO như thế nào để biến nó thành một PANO quảng cáo tuyệt vời thì đa số họ không biết một nguyên tắc VÀNG FACEBOOK  đã công bố đó là  văn bản được hiện diện trên COVER PHOTO dưới 20% được xem là một COVER PHOTO mang lại hiệu quả Marketing cao. Vậy làm sao để xác định được mức độ phủ của văn bản trên COVER PHOTO ?? 

IMAS sẽ giới thiệu cho bạn một TOOL  giúp bạn xác định được độ phủ của văn bản trên COVER PHOTO  đó là TOOL : paavo bạn có thể truy cập link này http://coverphoto.paavo.ch việc bạn cần làm là điền username Fanpage của bạn hay LINK fanpage của bạn, paavo sẽ đánh giá giúp bạn .

Điều bạn chưa biết khi sử dụng cover photo để Marketing

Nhìn vào hình bạn có thể thấy paavo phân chia COVER PHOTO của bạn thành những khối khác nhau thông thường là 25 khối. Nếu văn bản trong COVER FANPAGE của bạn nằm trong hơn 5 khối hộp đó thì độ phủ văn bản của bạn là hợp lý. 

Các bạn cũng có thể xem một số ví dụ về thiết kế COVER PHOTO hợp lý nhé :

Điều bạn chưa biết khi sử dụng cover photo để Marketing


Điều bạn chưa biết khi sử dụng cover photo để Marketing


Chúc các bạn thiết kế một cover photo ấn tượng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét